1 |
สถิติประชากรและบ้านตำบลตะขบ |
|
[ 28 ต.ค. 2567 ] | 7 |
2 |
ประกาศ เรื่อง ประชาสัมพันธ์กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2567 |
|
[ 24 ต.ค. 2567 ] | 1 |
3 |
ประกาศสำนักคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครราชสีมา เรื่อง การแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 20 ก.ย. 2567 ] | 11 |
4 |
ประกาศ เรื่อง ประชาสัมพันธ์กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี 2567 |
|
[ 25 ก.ค. 2567 ] | 1 |
5 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่2 ประจำปี พ.ศ.2567 |
|
[ 21 พ.ค. 2567 ] | 21 |
6 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |
|
[ 10 เม.ย. 2567 ] | 26 |
7 |
ประกาศอำเภอปักธงชัย เรื่องเรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |
|
[ 2 เม.ย. 2567 ] | 21 |
8 |
ประกาศคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ประกาศรายชื่อประชาชนที่จะได้รับความช่วยเหลือกรณีรับส่งผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาล |
|
[ 15 ก.พ. 2567 ] | 27 |
9 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 |
|
[ 12 ก.พ. 2567 ] | 19 |
10 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 |
|
[ 1 ก.พ. 2567 ] | 29 |
11 |
ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สังกัด องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 26 ม.ค. 2567 ] | 29 |
12 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 17 ม.ค. 2567 ] | 33 |
13 |
ประชาสัมพันธ์การยืนยันสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และรับลงทะเบียนรับเบี้ยความพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
|
[ 16 ม.ค. 2567 ] | 52 |
14 |
รายงานผลการตรวจประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2566 |
|
[ 9 ม.ค. 2567 ] | 35 |
15 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 26 ธ.ค. 2566 ] | 44 |
16 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 6 ธ.ค. 2566 ] | 23 |
17 |
ประกาศ เรื่อง ประชาสัมพันธ์กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2566 |
|
[ 28 พ.ย. 2566 ] | 28 |
18 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 21 พ.ย. 2566 ] | 25 |
19 |
เรื่อง ประชาสัมพันธ์ประกาศองค์การปกครอง ลว. 18 ก.ค.66 เรื่องการรับฟังความคิดเห็นเพื่อประกอบการประเมินผลสำฤทธิ์ของพระราชบัญญัติชื่อบุคคล พ.ศ.2505 |
|
[ 15 ส.ค. 2566 ] | 41 |
20 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 12 ส.ค. 2566 ] | 30 |
21 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 3 ส.ค. 2566 ] | 25 |
22 |
ประชาสัมพันธ์แบบคำร้องขอลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด |
|
[ 19 ก.ค. 2566 ] | 43 |
23 |
แบบคำร้องทั่วไป |
|
[ 19 ก.ค. 2566 ] | 42 |
24 |
ประชาสัมพันธ์ประโยชน์และสิทธิของผู้สูอายุ |
|
[ 14 ก.ค. 2566 ] | 11 |
25 |
ประชาสัมพันธ์การยื่นคำร้องขอกู้ยืมเงินทุนประกอบอาชีพของผู้สูงอายุ |
|
[ 11 ก.ค. 2566 ] | 40 |
26 |
ประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ยื่นแบบคำขอรับเงินสงเคราะห์ และรับรองผู้รับผิดชอบในการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี |
|
[ 11 ก.ค. 2566 ] | 205 |
27 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 10 ก.ค. 2566 ] | 21 |
28 |
ขอแจ้งคำสั่งแต่งตั้้งคณะกรรมการ และเจ้าหน้าที่ประจำศุนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 22 มิ.ย. 2566 ] | 46 |
29 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2566 |
|
[ 19 มิ.ย. 2566 ] | 37 |
30 |
ประกาศ เรื่อง ประชาสัมพันธ์กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2566 |
|
[ 19 มิ.ย. 2566 ] | 42 |
31 |
ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สังกัด องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 14 มิ.ย. 2566 ] | 55 |
32 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สังกัด องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 6 มิ.ย. 2566 ] | 49 |
33 |
รายงานผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องกลิ่นเหม็นจาก บริษัท มณีพัฒนาฟาร์ม 1991 จำกัด |
|
[ 1 มิ.ย. 2566 ] | 66 |
34 |
ประกาศคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ประกาศรายชื่อประชาชนที่จะได้รับความช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (วาตภัย) |
|
[ 29 พ.ค. 2566 ] | 41 |
35 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 23 พ.ค. 2566 ] | 58 |
36 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 15 พ.ค. 2566 ] | 47 |
37 |
ประกาศคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ประกาศรายชื่อประชาชนที่จะได้รับความช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (วาตภัย) |
|
[ 12 พ.ค. 2566 ] | 43 |
38 |
ประกาศ เรื่อง ข้อมูลสถิติผู้มารับบริการ รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 - 31 มีนาคม 2566) |
|
[ 2 พ.ค. 2566 ] | 40 |
39 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง รายชื่อนักเรียนนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกทำงานระหว่างช่วงปิดภาคเรียน ตามโครงการจ้างนักเรียน นักศึกษาทำงานระหว่างปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 21 เม.ย. 2566 ] | 74 |
40 |
ประกาศคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ประกาศรายชื่อประชาชนที่จะได้รับความช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (วาตภัย) |
|
[ 20 เม.ย. 2566 ] | 62 |
41 |
ประกาศคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ประกาศรายชื่อประชาชนที่จะได้รับความช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (วาตภัย) |
|
[ 18 เม.ย. 2566 ] | 58 |
42 |
โครงการสืบสานประเพณีสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2566 |
|
[ 17 เม.ย. 2566 ] | 43 |
43 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ตามโครงการจ้างนักเรียนนักศึกษาทำงานระหว่างช่วงปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 11 เม.ย. 2566 ] | 47 |
44 |
ประกาศคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ประกาศรายชื่อประชาชนที่จะได้รับความช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (วาตภัย) |
|
[ 30 มี.ค. 2566 ] | 45 |
45 |
การประชุมการสนับสนุนการดำเนินงานของกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 15 มี.ค. 2566 ] | 48 |
46 |
ประชาสัมพันธ์ประกาศรูปแบบการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อรับฟังความคิดเห็นของพรรคการเมืองและประชาชนในจังหวัด |
|
[ 3 ก.พ. 2566 ] | 47 |
47 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 3 ก.พ. 2566 ] | 32 |
48 |
ประชาสัมพันธ์ในเรื่องสิทธิประโยชน์ของคนพิการ |
|
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 11 |
49 |
การชำระภาษีท้องถิ่นประจำปี 2566 |
|
[ 5 ม.ค. 2566 ] | 12 |
50 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อพนักงานส่วนตำบล ผู้มีสิทธิสอบคัดเลือก เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงาน |
|
[ 22 ธ.ค. 2565 ] | 74 |
51 |
ระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่่น พ.ศ.2565 |
|
[ 15 ธ.ค. 2565 ] | 36 |
52 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 9 ธ.ค. 2565 ] | 37 |
53 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานจากสายงานประเภททั่วไปเป็นสายงานประเภทวิชาการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ |
|
[ 22 พ.ย. 2565 ] | 109 |
54 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนผู้สูงอายุ เพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 12 ต.ค. 2565 ] | 131 |
55 |
ประกาศเรื่อง ข้อมูลสถิติผู้มารับบริการระหว่างวันที่ 1ต.ค.2564 ถึง 30ก.ย.2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 11 ต.ค. 2565 ] | 77 |
56 |
ประกาศ เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานการปฏิบัติตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 11 ต.ค. 2565 ] | 89 |
57 |
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 7 ต.ค. 2565 ] | 42 |
58 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 89 |
59 |
รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 92 |
60 |
ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้อถิ่น รวบรวมระหว่าง 3 ต.ค.65-30 ก.ย.66 |
|
[ 3 ต.ค. 2565 ] | 30 |
61 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 30 ก.ย. 2565 ] | 63 |
62 |
รายงานผลการตรวจประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA) ประจำปี 2565 |
|
[ 12 ก.ย. 2565 ] | 29 |
63 |
ประกาศ เรื่อง ผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 26 ส.ค. 2565 ] | 91 |
64 |
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับการประเมินฯ เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาและยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 26 ส.ค. 2565 ] | 113 |
65 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 32 |
66 |
องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ลงพื้นที่เพื่อประเมินคนพิการที่จำเป็นต้องใช้กายอุปกรณ์เครื่องช่วยสำหรับคนพิการ ณ บ้านหนองไผ่ หมู่ 7 ตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีม |
|
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 28 |
67 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 11 ส.ค. 2565 ] | 28 |
68 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 21 ก.ค. 2565 ] | 29 |
69 |
การจัดการประชุมรัฐสภาภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก ครั้งที่ 30 |
|
[ 19 ก.ค. 2565 ] | 99 |
70 |
ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 27 มิ.ย. 2565 ] | 121 |
71 |
ประกาศ เรื่อง แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ.2566-2570) |
|
[ 21 มิ.ย. 2565 ] | 117 |
72 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างสังกัด องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 17 มิ.ย. 2565 ] | 118 |
73 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 พ.ค. 2565 ] | 121 |
74 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 27 พ.ค. 2565 ] | 33 |
75 |
ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินการด้านส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 122 |
76 |
รายงานผลการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร รอบ 6 เดือน (1ต.ค.64 - 31 มี.ค.65) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 11 เม.ย. 2565 ] | 126 |
77 |
ประกาศ เรื่อง ข้อมูลสถิติผู้มารับบริการ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม2564 - 31 มีนาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 31 มี.ค. 2565 ] | 210 |
78 |
รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 31 มี.ค. 2565 ] | 140 |
79 |
โครงการส่งเสริมการประกอบอาชีพเสริม (การจัดดอกไม้สด) |
|
[ 30 มี.ค. 2565 ] | 200 |
80 |
ขอเชิญประชุมคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 22 มี.ค. 2565 ] | 199 |
81 |
ประกาศ เรื่องนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) |
|
[ 15 มี.ค. 2565 ] | 182 |
82 |
กิจกรรมส่งเสริมการนำนโยบาย No Gift Policy ไปสู่การปฏิบัติงานภายในองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 15 มี.ค. 2565 ] | 196 |
83 |
ประกาศรายชื่อประชาชนที่จะได้รับความช่วยเหลือกรณีประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน (วาตภัย) 7 มีนาคม 2565 |
|
[ 11 มี.ค. 2565 ] | 194 |
84 |
รายงานและปารประเมินผลการฝึกอบรม โครงการฝึกอบรมคุณธรรม จริยธรรม ผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 198 |
85 |
รางวัลเกียรติยศบุคคลต้นแบบที่ทรงคุณค่าของสังคมไทย (รางวัลคนไทยตัวอย่าง พระพิฆเณศไอยรา ครั้งที่ 5) |
|
[ 7 มี.ค. 2565 ] | 126 |
86 |
ประชาสัมพันธ์ พระราชบัญญัติส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพคนพิการ พ.ศ. 2550 |
|
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 190 |
87 |
คู่มือปฏิบัติงานสวัสดิการสังคม |
|
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 184 |
88 |
ขอเชิญร่วมประชุมชี้แจงในการสำรวจภาคสนามในการจัดทำแผนที่ครอบคลุมพื้นที่ในเขตตำบลตะขบ |
|
[ 23 ก.พ. 2565 ] | 176 |
89 |
กิจกรรมการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 14 ก.พ. 2565 ] | 121 |
90 |
ประกาศ เรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น |
|
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 160 |
91 |
ประชาสัมพันธ์การเข้ารับฟังประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 |
|
[ 11 ม.ค. 2565 ] | 29 |
92 |
ประชาสัมพันธ์ประโยชน์และสิทธิของคนพิการ |
|
[ 5 ม.ค. 2565 ] | 31 |
93 |
ประกาศ เรื่อง การเผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 3 ธ.ค. 2564 ] | 217 |
94 |
การสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มีต่อระบบการเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ขององค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 22 ต.ค. 2564 ] | 201 |
95 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ข้อมูลสถิติผู้มารับบริการ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2563 - 30 กันยายน 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 12 ต.ค. 2564 ] | 174 |
96 |
รายงานข้อมูลสถิติผู้มารับบริการ การดำเนินงานตาม พรบ.อำนวยความสะดวก ในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558(รอบ 1ต.ค.63 - 30 ก.ย.64)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 12 ต.ค. 2564 ] | 178 |
97 |
ประกาศ เรื่อง รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 8 ต.ค. 2564 ] | 106 |
98 |
ประกาศผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (ผ.ถ.1/1) |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 247 |
99 |
ประกาศผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.ถ.1/1) |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 186 |
100 |
ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 218 |
101 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนผู้สูงอายุ เพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 305 |
102 |
ประกาศ เรื่อง การรับลงทะเบียนผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 และประกาศ เรื่อง รับลงทะเบียนผู้พิการเพื่อขอรับเงินเบี้ยคนพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 129 |
103 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 121 |
104 |
รายงานผลการวิเคราะห์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 152 |
105 |
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA) และข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับการประเมินฯ เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาและยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 119 |
106 |
ประชาสัมพันธ์การขอรับการสนับสนุนเงินสงเคราะห์ในการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี |
|
[ 16 ก.ค. 2564 ] | 172 |
107 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง โครงสร้างส่วนราชการและการแบ่งส่วนราชการภายในองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 22 มิ.ย. 2564 ] | 199 |
108 |
ประกาศ เรื่อง แผนปฏิบัติการตามตัวชี้วัดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 22 มิ.ย. 2564 ] | 290 |
109 |
ประกาศ เรื่อง แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 - 2566 ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) พ.ศ.2564 |
|
[ 21 มิ.ย. 2564 ] | 231 |
110 |
5 แนวทางการทำความสะอาดพื้นที่สัมผัสเชื้อไวรัส COVID-19 |
|
[ 5 พ.ค. 2564 ] | 240 |
111 |
มาตรการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยจากไวรัส COVID-19 |
|
[ 5 พ.ค. 2564 ] | 229 |
112 |
ประกาศ เรื่องรายงานผลการดำเนินงานการปฏิบัติตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 19 เม.ย. 2564 ] | 184 |
113 |
รายงานผลศูนย์ข้อมูลข่าวสารรอบ 6 เดือน (1ตุลาคม 2563 ถึง 31 มีนาคม 2564) |
|
[ 7 เม.ย. 2564 ] | 186 |
114 |
การสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มีต่อระบบการเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 174 |
115 |
รายงานข้อมูลสถิติผู้มารับบริการ การดำเนินงานตาม พรบ.อำนวยความสะดวก ในการพิจารณาของทางราชการ พ.ศ.2558(รอบ 1ต.ค.63ถึง31ธ.ค.63)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 9 มี.ค. 2564 ] | 224 |
116 |
ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผ่านการสรรหาและเลือกสรรหาเป็นพนักงานจ้าง สังกัด องค์การบริหารบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 22 ก.พ. 2564 ] | 171 |
117 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 16 ก.พ. 2564 ] | 211 |
118 |
ประกาศ เรื่อง รับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น |
|
[ 16 ก.พ. 2564 ] | 174 |
119 |
ขอเชิญชวนผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐในสังกัด องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ "งดรับงดใช้" |
|
[ 29 ม.ค. 2564 ] | 161 |
120 |
ประกาศ เรื่องการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ "สุจริต โปร่งใส องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบใสสะอาด 2564" |
|
[ 29 ม.ค. 2564 ] | 162 |
121 |
ประกาศนโยบายการต่อต้านการรับสินบน เพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 29 ม.ค. 2564 ] | 162 |
122 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 25 ม.ค. 2564 ] | 180 |
123 |
รายงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารรอบ เดือน ตุลาคม 2563 ถึง เดือน ธันวาคม 2563 |
|
[ 6 ม.ค. 2564 ] | 198 |
124 |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ รพ.สต.น้ำซับ ควบคุมป้องกันโรคมือเท้าปากในพื้นที่โรงเรียนที่เกิดการระบาด |
|
[ 28 ธ.ค. 2563 ] | 155 |
125 |
รายงานผลการวิเคราะห์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 30 ต.ค. 2563 ] | 166 |
126 |
ประกาศผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครราชสีมา |
|
[ 15 ต.ค. 2563 ] | 220 |
127 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่องรับโอน (ย้าย) ข้าราชการหรือพนักงานส่วนตำบลท้องถิ่น (สายงานบริหาร) |
|
[ 2 ต.ค. 2563 ] | 201 |
128 |
ประกาศ เรื่อง การรับลงทะเบียนผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 207 |
129 |
ประกาศ เรื่อง แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 - 2566 |
|
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 155 |
130 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 - พ.ศ.2566 |
|
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 200 |
131 |
เสนอโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ตะขบ |
|
[ 22 ก.ย. 2563 ] | 228 |
132 |
รับสมัครอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
|
[ 31 ส.ค. 2563 ] | 197 |
133 |
ประกาศ เรื่อง รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 28 ส.ค. 2563 ] | 154 |
134 |
ประกาศ เรื่อง การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ "สุจริต โปร่งใส องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบใสสะอาด 2563" |
|
[ 23 ส.ค. 2563 ] | 210 |
135 |
ประกาศ เรื่อง นโยบายการต่อต้านการรับสินบน เพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
[ 23 ส.ค. 2563 ] | 187 |
136 |
การสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มีต่อระบบการเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 19 พ.ค. 2563 ] | 207 |
137 |
ข้อมูลสถิติ เรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 18 พ.ค. 2563 ] | 158 |
138 |
กิจกรรมปลูกต้นไม้ประจำปีของชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 8 พ.ค. 2563 ] | 165 |
139 |
ข้อมูลสถิติผู้มารับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 21 เม.ย. 2563 ] | 155 |
140 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น |
|
[ 20 เม.ย. 2563 ] | 195 |
141 |
ประชาสัมพันธ์โครงการจ้างนักเรียนนักศึกษาระหว่างปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 11 มี.ค. 2563 ] | 167 |
142 |
ประกาศ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกสื่อการเรียนการสอน วัสดุการศึกษาและเครื่องเล่นพัฒนาการเด็กปฐมวัย |
|
[ 4 มี.ค. 2563 ] | 163 |
143 |
โครงการฝึกอบรมอาชีพเสริม |
|
[ 13 ก.พ. 2563 ] | 319 |
144 |
รับสมัครทีมกีฬาเข้าแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด "ตะขบคัพ" ครั้งที่ 19 ประจำปี 2563 |
|
[ 28 ม.ค. 2563 ] | 218 |
145 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เรื่อง การรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 27 ม.ค. 2563 ] | 165 |
146 |
ประกาศรายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 13 ธ.ค. 2562 ] | 162 |
147 |
ประกาศเรื่อง รับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น |
|
[ 13 พ.ย. 2562 ] | 167 |
148 |
พระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 |
|
[ 30 ต.ค. 2562 ] | 222 |
149 |
กิจกรรม 13 ตุลาคม วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร |
|
[ 15 ต.ค. 2562 ] | 163 |
150 |
ประกาศรับลงทะเบียนรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
|
[ 7 ต.ค. 2562 ] | 198 |
151 |
ประกาศ เรื่อง แผนปฏิบัติการตามตัวชี้วัดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 4 ต.ค. 2562 ] | 151 |
152 |
แบบฟอร์มการลงทะเบียนรับสวัสดิการผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอสด์ |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 172 |
153 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
|
[ 27 ก.ย. 2562 ] | 187 |
154 |
ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 20 ก.ย. 2562 ] | 168 |
155 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 16 ก.ย. 2562 ] | 173 |
156 |
ประกาศ เรื่อง การลงทะเบียนผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 14 ก.ย. 2562 ] | 154 |
157 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 ส.ค. 2562 ] | 182 |
158 |
ประกาศ เรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล หรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น |
|
[ 30 ก.ค. 2562 ] | 173 |
159 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) |
|
[ 14 มิ.ย. 2562 ] | 166 |
160 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) |
|
[ 14 มิ.ย. 2562 ] | 166 |
161 |
ประกาศ เรื่อง ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ครั้งที่ 1 (1 ตุลาคม 2561-30 เมษายน 2562) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 27 พ.ค. 2562 ] | 207 |
162 |
ประกาศ เรื่อง ข้อมูลสถิติผู้มารับบริการ ครั้งที่ 1 (1 ตุลาคม 2561-30 เมษายน 2562) ประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 27 พ.ค. 2562 ] | 201 |
163 |
ประกาศ เรื่อง รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2563 |
|
[ 13 พ.ค. 2562 ] | 158 |
164 |
ประกาศ เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานการปฏิบัติตามแผนป้องกันและปราบปรามทุจริต รอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2561 - 31 มีนาคม 2562 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 22 เม.ย. 2562 ] | 169 |
165 |
มาตรการในการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
[ 10 เม.ย. 2562 ] | 176 |
166 |
มาตรการในการสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคลากรทั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น ข้าราชการและพนักงานเทศบาล ตามพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2542 |
|
[ 10 เม.ย. 2562 ] | 218 |
167 |
มาตรการในการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
[ 10 เม.ย. 2562 ] | 157 |
168 |
ประกาศเรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล หรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น |
|
[ 9 เม.ย. 2562 ] | 160 |
169 |
ประกาศรายชื่อผู้และการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง สังกัด อบต.ตะขบ |
|
[ 27 มี.ค. 2562 ] | 239 |
170 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง สังกัด อบต.ตะขบ |
|
[ 22 มี.ค. 2562 ] | 215 |
171 |
ประกาศ เรื่อง รายชื่อนักเรียนนักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกทำงานระหว่างปิดภาคเรียน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 20 มี.ค. 2562 ] | 173 |
172 |
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจเพื่อป้องกันการทุจริต |
|
[ 8 มี.ค. 2562 ] | 194 |
173 |
มาตรการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
[ 8 มี.ค. 2562 ] | 159 |
174 |
มาตรการป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์หรือผลประโยชน์ทับซ้อนและการให้หรือรับสินบน |
|
[ 8 มี.ค. 2562 ] | 157 |
175 |
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินการ |
|
[ 8 มี.ค. 2562 ] | 145 |
176 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 27 ก.พ. 2562 ] | 156 |
177 |
รายงานผลการประชุมคณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติราชการของ อบต.ตะขบ ประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 15 ก.พ. 2562 ] | 164 |
178 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี ระยะเวลาและวันเิรมสมัยประชุมสามัญ ประจำปี พ.ศ.2562 |
|
[ 14 ก.พ. 2562 ] | 153 |
179 |
รายงานผลการประชุมคณะทำงานพิจารณา ทบทวน เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อบัญญัติ |
|
[ 1 ก.พ. 2562 ] | 163 |
180 |
รายงานผลการประชุมคณะทำงานพิจารณา ทบทวน เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกภารกิจ |
|
[ 1 ก.พ. 2562 ] | 166 |
181 |
ประกาศ เรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล หรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น |
|
[ 23 ม.ค. 2562 ] | 158 |
182 |
ประกาศ เรื่อง แนวทางการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ 2562 |
|
[ 23 พ.ย. 2561 ] | 171 |
183 |
สรุปรายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน |
|
[ 5 พ.ย. 2561 ] | 209 |
184 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง สังกัด องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา |
|
[ 11 ต.ค. 2561 ] | 160 |
185 |
ประกาศ เรื่อง รายงานผลการดำเนินการปฏิบัติตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2561-30 กันยายน 2561 ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 165 |
186 |
ประกาศ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างสักกัด องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 227 |
187 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2562 |
|
[ 28 ก.ย. 2561 ] | 209 |
188 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2561 |
|
[ 27 ก.ย. 2561 ] | 178 |
189 |
ประกาศใช้ข้อบัตญัติการลดหย่อนภาษีบำรุงท้องที่ พ.ศ. 2561 |
|
[ 18 ก.ย. 2561 ] | 217 |
190 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 7 ก.ย. 2561 ] | 167 |
191 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมุ่ที่ 20 บ้านหนองบอน และประกาศจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 20 บ้านหนองบอน |
|
[ 16 ส.ค. 2561 ] | 259 |
192 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 5 บ้านคลองน้ำขาว |
|
[ 14 ส.ค. 2561 ] | 229 |
193 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 16 บ้านน้ำซับ |
|
[ 14 ส.ค. 2561 ] | 193 |
194 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 2 บ้านยางกระทุง |
|
[ 14 ส.ค. 2561 ] | 228 |
195 |
ประกาศ เรื่อง รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่ี 2 ครั้งที่ี 1 ประจำปี พ.ศ.2561 |
|
[ 7 ส.ค. 2561 ] | 181 |
196 |
โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก บ้านหนองไทรงาม หมู่ 18 ตำบลตะขบ |
|
[ 6 ส.ค. 2561 ] | 246 |
197 |
ประชาสัมพันธ์การรับขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์ เพื่อขอรับเงินสวัสดิการในปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 10 ก.ค. 2561 ] | 227 |
198 |
โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 5 บ้านคลองน้ำขาว |
|
[ 20 มิ.ย. 2561 ] | 225 |
199 |
ประกาศ เรื่อง รายงานผลการดำเนินการปฏิบัติตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต รอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2560-31 มีนาคม 2561 ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 20 มิ.ย. 2561 ] | 184 |
200 |
ก่อสร้างระบบประปา (แบบหอถังเหล็ก) หมู่ที่ 8 บ้านคลองสาริกา |
|
[ 19 มิ.ย. 2561 ] | 229 |
201 |
ก่อสร้างระบบประปา (แบบหอถังเหล็ก) หมู่ที่ 15 คุ้มป่กล้วย |
|
[ 19 มิ.ย. 2561 ] | 162 |
202 |
โครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลติก หมู่ที่ 3 บ้านกุดคล้า |
|
[ 14 มิ.ย. 2561 ] | 164 |
203 |
ประกาศ เรื่อง การแสดงเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน |
|
[ 10 เม.ย. 2561 ] | 217 |
204 |
รับสมัครนักเรียนนักศึกษาทำงานในช่วงปิดภาคเรียน |
|
[ 9 มี.ค. 2561 ] | 223 |
205 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี พ.ศ.2561 |
|
[ 2 มี.ค. 2561 ] | 210 |
206 |
ประชาสัมพันธ์กำหนดวันประชุมสภา อบต.ตะขบ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 |
|
[ 1 ก.พ. 2561 ] | 206 |
207 |
ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง สังกัด อบต.ตะขบ |
|
[ 24 ม.ค. 2561 ] | 219 |
208 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล หรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น |
|
[ 24 ม.ค. 2561 ] | 227 |
209 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง สังกัด อบต.ตะขบ |
|
[ 15 ม.ค. 2561 ] | 165 |
210 |
เจตจำนงในการต่อต้านการทุจริตของ องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา |
|
[ 10 ม.ค. 2561 ] | 220 |
211 |
ประกาศเจตจำนงในการต่อต้านการทุจริตของ องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 10 ม.ค. 2561 ] | 174 |
212 |
การยื่นแบบแสดงรายการเพื่อชำระภาษีประจำปี |
|
[ 3 ม.ค. 2561 ] | 209 |
213 |
ประกาศ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 19 ธ.ค. 2560 ] | 229 |
214 |
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 |
|
[ 18 ธ.ค. 2560 ] | 163 |
215 |
ประกาศ เรื่อง ประชาสัมพันธ์กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 27 พ.ย. 2560 ] | 170 |
216 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 18 ต.ค. 2560 ] | 163 |
217 |
ประกาศ เรื่อง การเผยแพร่งบแสดงฐานะการเงินและงบประกอบอื่น ประจำปี 2560 |
|
[ 11 ต.ค. 2560 ] | 178 |
218 |
ประกาศใช้แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 1 ต.ค. 2560 ] | 164 |
219 |
ประกาศ เรื่องประชาสัมพันธ์ กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่้ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 31 ส.ค. 2560 ] | 160 |
220 |
ประชาสัมพันธ์การรับขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์ เพื่อขอรับเงินสวัสดิการในปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 31 ส.ค. 2560 ] | 160 |
221 |
ประกาศ เรื่องประชาสัมพันธ์ กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่้ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 11 ส.ค. 2560 ] | 167 |
222 |
ประชาสัมพันธ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาเด็กจมน้ำ |
|
[ 26 มิ.ย. 2560 ] | 222 |
223 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2560-2562) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 4 |
|
[ 19 พ.ค. 2560 ] | 161 |
224 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ 4 ปี (พ.ศ.2561-2564) |
|
[ 18 พ.ค. 2560 ] | 166 |
225 |
ประกาศ เรื่อง รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ครั้งที่ 1 |
|
[ 16 พ.ค. 2560 ] | 162 |
226 |
การจัดตั้งศูนย์บริการรับเรื่องราวร้องทุกข์ และแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบรับเรื่องราวร้องทุกข์ อบต.ตะขบ |
|
[ 15 พ.ค. 2560 ] | 238 |
227 |
ประกาศ เรื่องประชาสัมพันธ์ กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่้ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 12 พ.ค. 2560 ] | 167 |
228 |
ประกาศเจตจำนงในการต่อต้านการทุตจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 1 พ.ค. 2560 ] | 171 |
229 |
ประกาศ เรื่องประชาสัมพันธ์ กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยวิสามัญ สมัยที่้ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 28 เม.ย. 2560 ] | 172 |
230 |
ประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนอันตรายจากพายุฤดูร้อน |
|
[ 27 มี.ค. 2560 ] | 177 |
231 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 5 บ้านคลองน้ำขาว |
|
[ 3 มี.ค. 2560 ] | 171 |
232 |
ประกาศ เรื่อง กำหนดสมัยประชุมสามัญประจำปี ระยะเวลาและวันเริ่มสมัยประชุมสามัญ ประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 1 มี.ค. 2560 ] | 211 |
233 |
ประกาศ เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 16 ก.พ. 2560 ] | 161 |
234 |
ประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนอัคคีภัย และวาตภัย |
|
[ 15 ก.พ. 2560 ] | 172 |
235 |
ประกาศ เรื่องประชาสัมพันธ์ กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ สมัยสามัญ สมัยที่้ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2560 |
|
[ 14 ก.พ. 2560 ] | 153 |
236 |
ประกาศราคากลางโครงการขุดสระประปา หมู่ที่ 14 บ้านโคกตะกุด |
|
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 156 |
237 |
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 |
|
[ 16 ม.ค. 2560 ] | 216 |
238 |
กำหนดระยะเวลาชำระภาษีท้องถิ่น |
|
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 165 |
239 |
การชำระภาษีประจำปี |
|
[ 10 ม.ค. 2560 ] | 187 |
240 |
ประกาศมาตรการป้องกันอันตรายในช่วงฤดูหนาว |
|
[ 9 ม.ค. 2560 ] | 165 |
241 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2560-2562) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2 |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 170 |
242 |
ประกาศใช้แผนดำเนินการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 223 |
243 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 180 |
244 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559 |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 168 |
245 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2560-2562) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2 |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 200 |
246 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561-2564) |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 175 |
247 |
แนวทาง วิธีการในการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาขององค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 160 |
248 |
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 |
|
[ 19 ธ.ค. 2559 ] | 186 |
249 |
ประกาศราคากลางโครงการขุดสระประปา หมู่ที่ 14 บ้านโคกตะกุด |
|
[ 21 พ.ย. 2559 ] | 223 |
250 |
ประชาสัมพันธ์ "เผยแพร่ข่าวสารของรัฐบาลสู่ประชาชน" |
|
[ 18 ต.ค. 2559 ] | 174 |
251 |
องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ขอเชิญชวนประชาชนทุกหมู่เหล่า แสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ น้อมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร |
|
[ 17 ต.ค. 2559 ] | 170 |
252 |
ประกาศใช้แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2560 |
|
[ 1 ต.ค. 2559 ] | 211 |
253 |
แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 6 ก.ย. 2559 ] | 182 |
254 |
การรายงานการปฏิบัติราชการตามข้อตกลงปฏิบัติราชการ ประจำปี 2559 |
|
[ 29 ก.ค. 2559 ] | 165 |
255 |
ประชาสัมพันธ์การประกวดวรรณกรรมรางวัลพานแว่นฟ้า ประจำปี 2559 |
|
[ 24 มี.ค. 2559 ] | 187 |
256 |
ประชาสัมพันธ์ "ชุดคำพูด" (Theme Message) ของกระทรวงมหาดไทย ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 |
|
[ 29 ก.พ. 2559 ] | 242 |
257 |
ประกาศใช้แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 17 ธ.ค. 2558 ] | 166 |
258 |
ประชาสัมพันธ์เทศกาลงานผ้าไหม ของดีปักธงชัย ประจำปี 2558 |
|
[ 2 ธ.ค. 2558 ] | 212 |
259 |
ประกาศรายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปี 2558 |
|
[ 26 พ.ย. 2558 ] | 214 |
260 |
ประกาศ เรื่อง รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ ประจำปี 2558 |
|
[ 26 พ.ย. 2558 ] | 161 |
261 |
ประกาศใช้แผนเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง อบต.ตะขบ ประจำปีงบประมาณ 2559 |
|
[ 12 พ.ย. 2558 ] | 176 |
262 |
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฯ ประจำปี พ.ศ. 2559 |
|
[ 12 พ.ย. 2558 ] | 167 |
263 |
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนผู้สูงอายุและผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ 2560 |
|
[ 26 ต.ค. 2558 ] | 240 |
264 |
ประชาสัมพันธ์โครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด |
|
[ 26 ต.ค. 2558 ] | 607 |
265 |
ประชาสัมพันธ์เว็บไซต์และหมายเลขโทรศัพท์องค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ |
|
[ 15 ต.ค. 2558 ] | 230 |
266 |
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน 2558 |
|
[ 8 ต.ค. 2558 ] | 170 |
267 |
คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน 2559 |
|
[ 8 ต.ค. 2558 ] | 215 |
268 |
อบต.ตะขบร่วมกับกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ตะขบ ขอเชิญ สถานบริการสาธารณสุข,หน่วยบริการ, หน่วยงานสาธารณสุข ,หน่วยงานอื่น เช่นโรงเรียนสถาบันการศึกษา,วัด และกลุ่มหรือองค์กรประชาชน |
|
[ 25 ก.ย. 2558 ] | 258 |
269 |
รายงานการปฏิบัติราชการตามข้อตกลงการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2558 |
|
[ 11 ส.ค. 2558 ] | 203 |
270 |
ประกาศราคากลางโครงการขุดลอกคลองยางหล่น หมู่ที่ 6 บ้านน้อย |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 172 |
271 |
โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ทางเข้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก หมู่ที่ 8 บ้านคลองสาริกา |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 248 |
272 |
ประกาศราคากลางและประกาศจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 10 บ้านโคกสำราญ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 233 |
273 |
ประกาศราคากลางและประกาศจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 10 บ้านโคกสำราญ |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 210 |
274 |
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 30 พ.ย. 542 ] | 168 |